Đang củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc 2 nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh hành hung khách hàng
Ngày 2/7, Công an phường Hàng Trống (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đang củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc 2 nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh hành hung khách hàng.
“Ngay sau khi tiếp nhận trình báo của người dân về vụ việc trên, Công an phường Hàng Trống đã làm việc với những người liên quan, trích xuất camera để xác minh”, đại diện Công an phường Hàng Trống thông tin.
Trước đó, chia sẻ câu chuyện trên mạng xã hội, chị N.K.A. cho biết, khoảng 18h ngày 30/6, chị cùng mẹ và em trai đến quán bánh mì Nguyên Sinh, có địa chỉ tại 17 - 19 Lý Quốc Sư, quận Hoàn Kiếm để ăn tối.
Do không nhìn thấy biển hiệu "không mang đồ ăn ngoài vào" dán trên tường, nên chị vô tình cầm theo lon nước và đặt lên bàn thì được nhân viên nhắc nhở.
Sau đó, chị A. đã xin lỗi và cất lon nước xuống ghế. Đồng thời, thuyết phục mẹ ở lại tiếp tục dùng bữa.
"Tuy nhiên những người ở quán vẫn tiếp tục bình luận và chỉ trích người mang đồ ăn, đồ uống từ ngoài vào nên gia đình đã quyết định không ăn nữa và ra về", chị A. chia sẻ.
Trong đơn trình báo của gia đình, lúc lời qua tiếng lại giữa 2 bên, nhân viên cửa hàng bánh mỳ này đã có hành vi tát vào mặt chị N.T.A. và nhân viên khác kẹp cổ, vật ngã em trai chị A. xuống đường.
Sau đó, chị A. tới Công an phường Hàng Trống trình báo. Cơ quan công an đã mời 2 nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh đến trụ sở làm việc.
Theo đại diện Công an phường Hàng Trống, sau khi làm việc với bị hại và phía cửa hàng bánh mỳ Nguyên Sinh, nhân viên cửa hàng đã xin lỗi gia đình nạn nhân.
Được biết, tiệm bánh mì Nguyên Sinh có từ lâu đời, thu hút rất đông người dân và du khách. Sự việc xảy ra khiến dư luận rất bức xúc về thái độ của nhân viên và cho rằng chủ tiệm bánh mì cũng phải có trách nhiệm.