“Baby Shark” cán mốc 10 tỷ lượt xem trên YouTube
“Baby Shark” là MV đầu tiên đạt 10 tỷ lượt xem. Ảnh: Pinkfong.
Allkpop đưa tin hôm qua (13/1), MV Baby Shark của Pinkfong chính thức cán mốc 10 tỷ lượt xem trên YouTube và trở thành MV được xem nhiều nhất trên thế giới.
MV được phát hành vào tháng 6/2016 và nhanh chóng nhận được sự yêu thích trên toàn thế giới ở không chỉ trẻ em mà ngay cả người lớn. Với dân số toàn cầu khoảng 7,8 tỷ người, họ ước lượng ai cũng đã từng xem Baby Shark ít nhất một lần trong đời.
Theo đó, MV đã thu về tổng lượng xem tích lũy là 43.000 năm, tương đương với khoảng thời gian từ thời kỳ đồ đá đến nay. Hiện tại ca khúc vẫn nhận được sự yêu thích rộng khắp với giai điệu vui tươi, nhân vật đầy màu sắc.
Thời gian qua, nhiều MV của Hàn Quốc đã thiết lập các cột mốc quan trọng trên YouTube. Trong số đó, "Gangnam Style" của PSY trở thành video đầu tiên đạt 1 tỷ lượt xem trên YouTube vào tháng 12/2012 và giờ đây "Baby Shark" là video đầu tiên đạt 10 tỷ lượt xem trên nền tảng này.