Kỷ lục mới của “Squid Game” trên Netflix
Ngày 16/11, Netflix công bố 10 phim và chương trình truyền hình hàng đầu toàn cầu dựa trên số giờ xem trong 28 ngày đầu tiên khi phát sóng trên nền tảng này.
Kết quả, “Squid Game” đã đứng đầu danh sách chương trình truyền hình nổi tiếng không nói tiếng Anh với tổng cộng 1,65 tỷ giờ xem trong 4 tuần đầu tiên, kể từ sau khi công chiếu vào ngày 17/9. Tổng giờ xem này tương đương với 188.400 năm, Yonhap cho hay.
Trước đó, theo Netflix, khoảng 142 triệu hộ gia đình đã xem loạt phim trong cùng khoảng thời gian này.
“Squid Game” đạt được giờ xem "khủng" trong 4 tuần đầu tiên phát sóng. Ảnh: Netflix.
Tổng số giờ xem của series phim sinh tồn đình đám xứ củ sâm nhiều hơn nhiều so với những bộ phim ăn khách khác của Netflix như "Bridgerton 1" - phim đứng nhất ở hạng mục chương trình truyền hình nổi tiếng nói tiếng Anh với tổng cộng 625 triệu giờ xem.
Trong khi đó, bộ phim Tây Ban Nha "Money Heist: Part 4" xếp thứ 2 ở bảng xếp hạng chương trình truyền hình không nói tiếng Anh với 619 triệu giờ xem. Được biết, đây là lần đầu tiên Netflix công bố bảng xếp hạng các chương trình truyền hình mọi thời đại dựa trên tổng số giờ xem.
“Squid Game” (Trò chơi con mực) kể về 456 con người "ở đáy xã hội", mang trong người số nợ khổng lồ và không có khả năng chi trả. Họ được mời tham gia trò chơi sinh tồn với hình thức tự nguyện. Kết quả, người chiến thắng cuối cùng sẽ mang về số tiền lên đến 45,6 tỷ won (khoảng 38,7 triệu USD).