Noze hậu “Street Woman Fighter”: “Tôi cảm thấy có trách nhiệm hơn”
Noze là người biên đạo ca khúc đang “gây sốt” Hey Mama (David Guetta). Ảnh: News 1.
Không còn là “vũ công giấu mặt” xinh đẹp trong ca khúc Mmmh của Kai (EXO), khán giả hiện tại đều nhớ tới Noze với tư cách là người biên đạo ca khúc Hey Mama (David Guetta) gây “sốt” vài tháng trở lại đây.
Trong cuộc phỏng vấn với News 1, khi được khen ngợi về việc sở hữu ngoại hình của idol, Noze thú nhận, bản thân cô đã từng nghĩ đến việc trở thành người nổi tiếng, nhưng chưa bao giờ nghiêm túc với nó. “Lúc đó, tôi chỉ nghĩ là tương lai hơi mù mịt và tôi muốn công việc gì đó ổn định hơn. Bên cạnh đó, từ nhỏ tôi cũng đã ngưỡng mộ các vũ công, nên công việc này đến với tôi một cách tự nhiên”, Noze chia sẻ.
Cũng theo Noze, cuộc sống của cô hoàn toàn bị "đảo lộn" sau khi chương trình phát sóng bởi những tình cảm và áp lực của công chúng dành cho mình. “Tôi cảm thấy biết ơn vì tình cảm của mọi người dành cho mình, nhưng đồng thời tôi cũng cảm thấy áp lực.
Tôi lo lắng rất nhiều về việc làm thế nào để có thể cho công chúng thấy hình ảnh tốt hơn và cũng nhận ra rằng hành động của mình giờ đây có thể sẽ bị hiểu nhầm. Tôi cảm thấy có trách nhiệm hơn. Những lời nói và hành động mà tôi từng nghĩ là tốt, có thể sẽ làm người khác hiểu nhầm, vậy nên tôi cũng cần cẩn thận hơn”, Noze cho hay.
Sự nổi tiếng không bao giờ là dễ dàng với Noze. Ảnh: News 1.
Chia sẻ thêm về con đường tương lai, Noze cho biết, cô sẽ tiếp tục hoạt động với tư cách một vũ công, đồng thời mong muốn sẽ mang đến cho khán giả nhiều hình ảnh đa dạng hơn. “Tôi muốn mọi người nhớ đến mình thật lâu với hình ảnh một vũ công kiên trì, một người cố gắng hết sức để trưởng thành và làm việc một cách trung thực và chăm chỉ. Tôi muốn cho các khán giả thấy nhiều hình ảnh đa dạng nhất có thể”, cô nói.
Được coi là chương trình hot nhất nửa cuối năm của kênh truyền hình Mnet - Street Woman Fighter đã giúp các vũ công đến gần hơn với khán giả, đồng thời có cơ hội thể hiện sức hút của mình.
Với nội dung mới lạ chuyên về đấu vũ đạo, mỗi đội tham gia chương trình đều sở hữu những thành viên thực lực, nhiều kinh nghiệm. Không phải là những cô gái ngây thơ bẽn lẽn, các “chị đại” với nhiều năm chinh chiến không ngần ngại “gắt” với nhau.
Chính sự thú vị của dàn thí sinh đã kéo tỷ lệ xem chương trình từ 0.8% ở buổi ra mắt đến 2.6% trong tập cuối cùng. Nhờ thành công từ mùa 1, đài truyền hình Mnet đang có kế hoạch làm mùa 2 dành cho nam với tên gọi Street Man Fighter.